Saturday 14 February 2015

Viettel chuyển đổi gói cước 3g trong dịp tết Ất Mùi 2015

Mạng di động 3G phổ biến không kém gì mạng wifi thông thường, dù hiện nay mỗi gia đình đã đều trang bị cho mình một đường truyền mạng tại nhà, nhưng họ vẫn luôn trang bị thêm thiết bị di động của mình với công nghệ truyền dữ liệu 3G vì tính tiện dụng và đơn giản của nó.

So với mạng wifi thông thường, việc chuyển đổi gói cước rất phức tạp và mất thời gian, người dùng phải gọi điện đến tổng đài hỗ trợ, đăng ký gói cước, đến các đại lý làm phủ tục. Thậm chí nếu người dùng muốn thay đổi đường truyền mạng từ công nghệ cáp đồng sang cáp quang sẽ phải kéo lại đường dây mới, việc này sẽ phải mất đến vài ngày.

Ngược lại khi dùng mạng 3G người dùng có thể thay đổi gói cước nhanh chóng mà không phải gọi tổng đài hỗ trợ hay làm thủ tục đăng ký, mà chỉ đơn giản là soạn một tin nhắn chuyển đổi gói cước, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi gói cước cho bạn ngay lập tức và có thể sử dụng được

Viettel chuyển đổi gói cước 3g, kết nối vượt trội hơn

Hướng dẫn chuyển đổi gói cước 3g Viettel

Bạn đã đăng ký 3G của Viettel và đang muốn chuyển sang gói cước mới để phù hợp cho nhu cầu của mình, chỉ đơn giản với một phú pháp tin nhắn:

Cú pháp chuyển đổi gói cước 3g Viettel

  "ON Tengoicuoc gửi 6086"
(Tengoicuoc: là gói cước bạn muốn sử dụng)

Thuê bao chuyển đổi giữa các gói cước MI10, MI30 và MI50 với nhau sẽ cộng dồn lưu lượng miễn phí của gói cước trước khi chuyển đổi. Còn khi chuyển đổi giữa các gói Mimax, Dmax và Dmax200 với nhau, chuyển từ các gói cước này sang các gói MI10, MI30, MI50 hoặc ngược lại: sẽ không được bảo lưu lưu lượng còn lại.

Trong một tháng thuê bao chuyển đổi gói cước bao nhiêu lần sẽ bị tính cước thuê bao bấy nhiêu lần. Chu kỳ cước vẫn tính bắt đầu từ ngày đầu tháng, và kết thúc vào cuối tháng, từ ngày 1 đến 20 hàng tháng bị trừ 100% cước thuê bao và cộng 100% lưu lượng miễn phí, chuyển đổi từ ngày 21 đến hết tháng bị trừ 50% cước thuê bao và cộng 50% lưu lượng miễn phí, nên người dùng chú ý thời gian trước khi chuyển đổi gói cước.

Với người dùng, có thể nhu cầu sử dụng mạng di động mỗi lúc mỗi khác, có những lúc cần sử dụng nhiều, có lúc sử dụng ít, hoặc cũng có lúc cả một tháng không dùng đến. Chính vì vậy việc thay đổi gói cước thường xuyên tùy theo nhu cầu của mình cũng một phần giúp tiết kiệm chi phí.

Chúc các bạn thành công!!!

Tìm hiểu thêm: Cách cài đăt nhạc chờ Viettel

No comments:

Post a Comment