Thursday 14 May 2015

Camera biết bay - Trào lưu chụp ảnh mới sắp đổ bộ Việt Nam

Chắc hẳn bạn sẽ không còn bất ngờ khi nhin thấy ai đó sử dụng "gậy tự sướng" để chụp ảnh. Tuy nhiên, có lẽ sẽ rất mới khi ai đó nhắc đến "Lily camera" phải không? Đây là một sản phẩm mới ở Mỹ với tính năng nổi bật là chiếc "camera biết bay" hay "máy bay biết chụp ảnh" và chắc chắn sẽ tạo ra cơn sốt ở thị trường Việt Nam trong một ngày không xa.

Thật kỳ diệu phải không? Hãy cùng dangky3g.org tìm hiểu kĩ hơn về chiếc "camera biết bay" này nhé
Lily Camera, một công ty khởi nghiệp Mỹ vừa cho ra mắt một sản phẩm cùng tên có khả năng theo dõi chủ nhân của nó khi bay trên bầu trời để quay lại các đoạn phim FullHD, đồng thời chống nước IP67, tự động bay lên khi ném vào nước hoặc tung lên trời. Lily Camera dự kiến sẽ giao hàng vào cuối năm nay với giá khoảng 899$, nhưng nếu đặt trước từ bây giờ thì số tiền bạn phải trả sẽ chỉ là 499$ ở thị trường Mỹ mà thôi.

Video giới thiệu về Lily Camera

Lily không được thiết kế với ý tưởng là một chiếc máy bay mà những người phát triển muốn nó tập trung vào việc quay video, chụp hình các vật thể nhiều hơn. Lily Camera có camera 1080 60fps hoặc 720 120fps, chụp hình 12MP, khe cắm thẻ microSD. Thay vì dùng màn hình điện thoại, máy tính bảng hay tay cầm riêng để điều khiển thì Lily Camera sẽ tự động theo dõi bạn để ghi hình hoặc chúng ta có thể sử dụng một thiết bị nhỏ gắn vào cổ tay. Thiết bị này chỉ có 4 nút để thông báo cho Lily biết khi nào có cần bay xa hơn hay lại gần chúng ta, hoặc bay qua trái, qua phải... Ngoài ra, nó còn dùng để theo dõi vị trí người dùng chính xác hơn thông qua GPS.



Thông tin từ nhà sáng lập Antonie Balaresque cho biết khi hoàn thành, không chỉ nhận diện vật thể mà Lily thậm chí còn nhớ được khuôn mặt của chủ nhân, qua đó bảo đảm hình ảnh của chúng ta sẽ luôn sắc nét. Được biết Lily Camera được trang bị rất nhiều các cảm biến như gia tốc kế, con quay hồi chuyển, từ kế, khí áp kế và camera phụ dưới đáy để bảo đảm nó sẽ khó bị rơi cũng như phản ứng tốt hơn với môi trường xung quanh. Thời gian bay của camera vào khoảng 20 phút, tốc độ tối đa 40km/h và độ cao tối đa 15m so với đầu chúng ta.
Một số hình ảnh về Lily Camera





Lily Camera tương thích với cả iOS và Android. Các bạn có thể tìm hiểu thêm ở liên kết nguồn bài viết và đặt hàng ở đó, hoặc xem video sẽ rõ hơn

Nguồn: Lily Camera


No comments:

Post a Comment