Thursday 19 February 2015

Cách đăng ký 3g Viettel 1 ngày trọn gói

3G là công nghệ truyền dẫn dữ liệu mạng rất tiện ích cho những người thường xuyên sử dụng thiết bị di động để vào mạng, với ưu điểm có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu trong vùng phủ sóng của Viettel. Tuy nhiên hiện nay mạng wifi đang rất phổ biển, nó có mặt ở rất nhiều nơi như công ty, trường học, quán cafe, nhà riêng…Nhưng không phải ở đâu cũng có, và nếu có nó cũng đòi hỏi mật khẩu để có thể kết nối, hoặc có những lúc mất kết nối do sự cố từ nhà mạng.
Chính vì những lý do đó, sẽ có những lúc bạn không thể truy cập mạng bằng kết nối wifi thì kết nối 3G là sự lựa chọn rất tốt cho bạn. Nhưng do hàng ngày bạn luôn sử dụng kết nối wifi nên không chỉ vì mất kết nối một vài ngày mà bạn phải đăng ký 3g theo tháng với chi phí cao và sẽ rất lãng phí nếu không sử dụng hết một tháng đó.
Vì vậy Viettel có cung cấp cho người dùng gói cước MiD1 là gói cước sử dụng trong một ngày, giúp ích cho những người đang cần có kết nối internet trong khoảng thời gian ngắn. Gói cước này dành cho đối tượng khách hàng ít sử dụng 3G, nhưng vẫn thường xuyên cần có kết nối internet để làm việc hoặc liên lạc với bạn bè, theo dõi tin tức bằng wifi.

Đăng ký 3g Viettel 1 ngày để tiết kiệm chi phí

Sơ lược về gói cước MiD1

Gói cước MiD1:

 Dành cho thuê bao trả trước

 Phí 8000đ/ 1 lần đăng ký (trừ tiền vào tài khoản gốc)

 Có 150MB dung lượng để sử dụng

 Được sử dụng trong vòng 24h bắt đầu từ thời điểm đăng ký (hệ thống không tự động gia hạn, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng cần phải đăng ký lại)

 Sử dụng hết 150MB dung lượng thì sẽ tính theo giá 25đ/50KB Cước phát sinh ngoài gói

Cú pháp đăng ký MiD1

Để đăng ký gói MiD1 bạn soạn tin nhắn theo cú pháp

Xem thêm tại: Cách đăng ký 3g Viettel 1 ngày

Hãy truy cập website: dangky3g.org để cập nhật những thông tin về dịch vụ mới nhất của mạng Viettel nhé.

No comments:

Post a Comment