Wednesday 11 February 2015

Đăng ký gói Mimax Viettel cho tết 2015

3G là dịch vụ không thể thiếu với nhưng người đang sở hữu một thiết bị di động thông minh, Việc đầu tiên khi sở hữu chiếc smartphone là đăng ký 3G để có thể trải nghiệm internet ở bất kì nơi đâu. Với lợi thế truy cập internet tốc độ cao, có thể sử dụng ở mọi nơi, tiện lợi hơn khi dùng wifi 3g luôn chiếm được ưu thế trong lòng người sử dụng. Với 3G bạn có thể chia sẻ cảm xúc, những bức ảnh đẹp trong chuyến du lịch cho bạn bè, hoặc luôn kết nối với công việc để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng.
Viettel cung cấp rất nhiều gói cước mobile internet trong đó đại đa số người dùng lựa chọn gói cước MiMax vì có giá thành rẻ, tốc độ cao, có thể thoải mái dùng trong một tháng. Gói cước có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản cho giải trí và công việc thường ngày, phù hợp với những người dùng phổ thông, với nhu cầu lướt web, online facebook, pust mail, nhắn tin, liên lạc với bạn bè và người thân.
Đăng ký gói Mimax Viettel để truy cập internet không giới hạn


Để đăng ký gói cước, tài khoản của bạn cần phải có tối thiểu 70.000 đồng trong tài khoản chính, thiết bị hỗ trợ 3G. Khi đăng ký gói cước MiMax, Viettel cung cấp 600MB dung lượng tốc độ cao 7,2 Mbps/1,5Mbps, và tiếp tục sử dụng miễn phí khi hết 600MB dung lượng ban đầu.

Cách đăng ký gói Mimax Viettel

 Soạn tin nhắn theo cú pháp: ON MiMax gửi 6086
Với cước phí 70.000 đồng/tháng cho các thuê bao thông thường. Ngoài ra với các thuê bao học sinh, sinh viên, Viettel có giá cước ưu đãi chỉ với 50.000 đồng/tháng.
Khi đăng ký từ ngày 1- ngày 20 Viettel tính 100% cước phí (70.000, 50.000 với thuê bao học sinh, sinh viên) và được cộng 600MB dung lượng tốc độ cao, từ ngày 21 cước phí là 50% (35.000, 25.000 với thuê bao học sinh, sinh viên) và được cộng 300MB dung lượng tốc độ cao.
Viettel tính chu kỳ cước mới bắt đầu vào đầu tháng, nên người dùng cần lưu ý trước khi đăng ký, tránh lãng phí tiền.
Chúc các bạn thành công!
Tìm hiểu thêm: đăng ký nhạc chờ imuzik Viettel


No comments:

Post a Comment