Tuesday 17 February 2015

Cách đăng ký 3g trọn gói 1 ngày D1 Mobifone

Bạn thường xuyên sử dụng các thiết bị di động để kết nối với mạng wifi và gần như không sử dụng 3G vì nơi bạn học, làm việc luôn có sẵn kết nối wifi. Thậm chí về đến nhà kết nối wifi luôn sẵn sàng để bạn có thể sử dụng, chính nhờ vậy thiết bị của bạn luôn sẵn sàng kết nối để có thể giao lưu trò chuyện với bạn bè, update những thông tin mới nhất.

Nhưng chắc chắn bạn cũng đã gặp trường hợp đứt kết nối, dẫn đến tình trạng không thể truy cập internet, gọi điện nhờ hỗ trợ thì có thể sẽ mất một vài ngày. Hay một ngày nào đó bạn có việc đột xuất phải ra ngoài, nhưng vẫn cần có một kết nối để cập nhật tin tức công việc, chat với bạn bè… thì việc sử dụng 3G Mobifone là một việc rất cần thiết lúc đó.

Đăng ký 3g để truy cập mạng mọi lúc mọi nơi

Nhà mạng Mobifone có cung cấp cho khách hàng một gói cước rất hay có tên là D1 - gói 3g trọn gói 1 ngày, với gói cước này, người dùng sẽ được cung cấp 150MB tốc độ cao và miễn phí cước phát sinh với tốc độ bình thường. Với gói cước D1 khách hàng có thể thoải sử dụng internet trong vòng 24h kể từ lúc đăng ký chỉ với 8.000đ/ngày. Gói cước này sẽ không tự động gia hạn, nếu khách hàng muốn sử dụng tiếp cần phải đăng ký lại, khi hết hạn sử dụng hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo hết thời hạn sử

Cú pháp đăng ký gói D1 Mobifone

Để đăng ký gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:
DKN D1 gửi 9084 (8.000đ/tin nhắn, trừ tiền vào tài khoản gốc)
Với gói cước này khách hàng có thể thoải mái sử dụng trong những lúc cần thiết, không cần phải đăng ký những gói cước có thời hạn một tháng với chi phí cao hơn. Đây là một gói cước rất cần thiết trong lúc cần truy cập internet mỗi lúc không có kết nối mạng wifi, giúp cho công việc và liên lạc của bạn luôn được thông suốt.

Chúc bạn thành công !!!

No comments:

Post a Comment