Friday 6 February 2015

Cách đăng ký 3g Viettel cho sinh viên, học sinh

Với thời đại công nghệ hiện này, các thiết bị đang dần trở nên thông minh hơn và đểu sở hữu trong mình công nghệ kết nối internet qua wifi, 3G. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng internet của người sử dụng cũng rất cao và luôn phải thường xuyên kết nối. Đăng ký 3G đang là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng vì có tốc độ cao, giá thành rẻ, có thể kết nối ở mọi nơi.

Viettel cung cấp cho khách hàng nhiều loại gói cước khác nhau để phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Học sinh, sinh viên có nhu cầu sử dụng internet để lướt web, tìm kiếm thông tin phục vụ học tập, facebook, chat với bạn bè hàng ngày, nhưng lại không thể bỏ ra số tiền quá lớn để sử dụng.

Học sinh sinh viên đăng ký gói Mimax để hưởng nhiều ưu đãi


Chính vì vậy Viettel cung cấp dịch vụ 3G với ưu đãi dành riêng cho đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên. Chỉ với 50.000 VNĐ/tháng, khách hàng có thể thoải mái truy cập internet với tốc độ cao (600MB tốc độ cao, khi hết dung lượng miễn phí vẫn tiếp tục sử dụng với tốc độ bình thường).

Gói cước MiMax của viettel có mức giá 70.000 VNĐ/tháng, nhưng nếu thuê bao đang sử dụng gói cước học sinh, sinh viên chỉ phải trả 50.000 VNĐ/tháng. Gói cước có thể đáp ứng tốt nhu câu cơ bản của khách hàng như lướt web, online facebook, chat với bạn bè cả tháng mà không lo mất thêm chi phí.

Cú pháp đăng ký gói cước Mimax Viettel cho học sinh sinh viên

Khách hàng đăng ký gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: "ON MiMax gửi 6086"

Đăng ký 3G Viettel bạn có thể truy cập internet nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, tận hưởng những giây phút giải trí, chia sẻ tâm trạng cùng với bạn bè, là cứu cánh tốt nhất khi không có wifi.

Chúc các bạn thành công!!!

No comments:

Post a Comment