Monday 2 February 2015

7 CÁCH TIẾT KIỆM 3G HIỆU QUẢ CHO TÍN ĐỒ MOBIFONE

Làm thế nào để sử dụng 3g một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi được đặt ra cho khá nhiều người. Trong thời buổi hiện nay, khi internet ngày càng phổ biến thì nhu cầu của con người trong việc sử dụng 3g để làm việc, học tập, giải trí ngày một tăng cao. Tuy nhiên, mức chi phí cho việc sử dụng 3g sẽ không hề thấp nếu không biết cách sử dụng hợp lý. Với lý do đó, Đăng ký 3G sẽ giới thiệu 7 cách tiết kiệm 3g hiệu quả cho các tín đồ Mobifone, để bạn có thể lướt web thoải mái với tốc độ cao mà không sợ cước phát sinh hàng tháng tăng đột biến.

Làm thế nào tiết kiệm 3g hiệu quả nhất?

1. Sử dụng đúng gói cước

Đây là vấn đề tiên phong mà bạn cần lưu ý. Với những bạn không sử dụng internet thường xuyên, các gói cước tính theo dung lượng sử dụng là một giải pháp tuyệt vời lúc này.  Với giải pháp này, bạn có thể kiểm soát được dung lượng mình sử dụng, và sẽ biết được mình bỏ ra bao nhiêu chi phí để chi trả cho việc đấy.
Bạn có thể tìm hiểu các gói cước phù hợp với mình tại  http://dangky3g.org/dang-ky-3g-mobifone

 2. Quy định giới hạn sử dụng

Để đảm bảo không vượt quá giới hạn sử dụng quy định, bạn có thể sử dụng những công cụ  hỗ trợ quản lý dữ liệu. Những công cụ này giúp bạn biết được trang web nào sử dụng nhiều dữ liệu nhất, với mức dữ liệu là bao nhiêu…để từ đó có cách giảm thiểu cụ thể. Đối với nền tảng Android hay iOS, Onavo Count và Data Usage là những công cụ quen thuộc giúp bạn biết được những chỉ số này.

3. Tắt hình ảnh

Hình ảnh ở những trang web khi bạn mở trình duyệt,  có thể nói là thứ ngốn nhiều dữ liệu của bạn nhất. Do đó, khi sử dụng dịch vụ 3G để truy cập mạng, hãy cài đặt trình duyệt của bạn ở chế độ không hình ảnh hoặc để hình ảnh ở chế độ bình thường, không nhất thiết phải chế độ HD/full HD, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều lưu lượng.

4. Dùng đúng trình duyệt

Tại sao lại là dùng đúng trình duyệt? Có thể bạn chưa biết nhưng hiện nay có khá nhiều trình duyệt  khi sử dụng có khả năng tiết kiệm đến 80% lưu lượng dữ liệu cho người dùng...

5. Lưu lại những trang hay truy cập

Bookmark (đánh dấu)  lưu lại trang web ưu thích để nghiên cứu sau ngay cả khi bạn không hề đăng ký 3g.

Sử dụng Bookmarks để lưu lại những trang web yêu thích

6. Hạn chế tải file bằng 3G

7. Tắt tự động cập nhật.

Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các tín đồ Mobifone tiết kiệm lưu lượng khi đăng ký 3G Mobifone một cách hiệu quả  và tối thiểu hóa chi phí sử dụng.



No comments:

Post a Comment