Saturday 28 February 2015

Cách đăng ký 3g Viettel gói Dmax200

Gói cước Dmax200 do Viettel cung cấp với 3GB dung lượng tốc độ cao 7,2 Mbps/1,5Mbps, ngoài mức giới hạn khách hàng sẽ được truy cập internet với tốc độ bình thường miễn phí, gói cước được cung cấp cho khách hàng với giá cước 200.000 đồng/tháng.

Đăng ký Dmax200 ngay hôm nay để truy cập mạng thả ga

Gói cước rất phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng internet và download nhiều tài liệu có dung lượng cao. Với những người thường xuyên phải di chuyển thì không thể lúc nào cũng có thể sử dụng wifi để truy cập internet được. Với 3GB dung lượng tốc độ cao, khách hàng có thể download từ 50MB-200MB mỗi ngày, đồng có thể thoải mái truy cập internet.
Người dùng sẽ luôn được cập nhật những tin tức quan trọng một cách nhanh chóng, có thể kiểm soát công việc của mình một cách dễ dàng. Trong công việc kết nối internet rất quan trọng, nó giúp người dùng có thể liên tục push mail để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng, tìm kiếm thông tin, cập nhật tin tức một cách nhanh chóng ở bất kỳ nơi đâu.
Việc download dữ liệu thường xuyên sẽ rất khó khăn nếu dùng các gói cước thông thường khác, nhất là với những gói cước không giới hạn vì quá ít dung lượng tốc độ cao để sử dụng, khi hết dung lượng việc download trở lên rất khó khăn và tốn rất nhiều thời gian, làm ảnh hưởng đến công việc. Còn với gói cước giới hạn dung lượng có cước phí phát sinh rất lớn, có thể lên tới vài triệu đồng một tháng.

Cách đăng ký gói Dmax200

Với nhu cầu sử dụng internet cao, gói cước Dmax200 có thể đáp ứng được rất tốt cho công việc của người dùng. Để đăng ký gói cước khách hàng nhắn tin theo cú pháp:
ON Dmax200 gửi 6086
Giá cước 200.000 đồng/tháng (trừ tiền vào tài khoản chính)
Được sử dụng 3GB dung lượng tốc độ cao (7,2 Mbps/1,5Mbps), Miễn phí cước phát sinh ngoài gói với tốc độ bình thường
Gói cước sử dụng 1 tháng kể từ lúc đăng ký, hệ thống sẽ tự động gia hạn khi hết một chu kỳ cước
Ngoài ra,  gói Mimax Viettel cũng đang được quan tâm rất nhiều.
Chúc các bạn đăng ký thành công!

No comments:

Post a Comment