Saturday 21 February 2015

Cách đăng ký 3g gói BMIU Mobifone

Là một người bận rộn trong công việc, luôn phải check mail, quản lý công việc, cập nhật thông tin liên tục và tìm kiếm thông tin thì việc có một đường truyền mạng tốt, tốc độ cao và ổn định là điều rất cần thiết. Nhưng nếu người dùng phải thường xuyên di chuyển, không cố định một chỗ, đi gặp đối tác làm ăn thì thiết bị di động cần đăng ký 3G đủ nhanh và ổn định.
Với kết nối 3G người dùng có thể liên tục kết nối internet ở bất kỳ nơi đâu, mang lại nhiều lợi ích, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát công việc của mình dù không có mặt tại công ty. Trong công việc yếu tố thời gian rất quan trọng, chính vì vậy kết nối internet cần phải diễn ra nhanh chóng, thông tin kẹp thời và hanh chóng phản hồi. Gói cước 3G không giới hạn tốc độ cao là sự lựa chọn hợp lý nhất để phục vụ được nhu cầu của người dùng.
Mobifone cung cấp cho người dùng gói cước BMIU được sử dụng 3GB với tốc độ cao 7,2 Mbps/1,5Mbps giúp người dùng nhanh chóng truy cập internet. Với 3GB người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để lướt web, pust mail, quản lý công việc của mình một cách hiệu quả. Gói cước này phù hợp với những ai thường phải download file dung lượng cao khoảng 100MB mỗi ngày, với các gói cước khác quá trình download đạt tốc độ cao chỉ được khoảng trong vài ngày đâu, khi hết dung lượng tốc độ cao, việc download sẽ rất khó khăn, gần như là không thể, điều đó sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới công việc.

Đăng ký 3g gói Bmiu để sử dụng dung lượng tốc độ cao

Cách đăng ký 3g gói BMIU

Để sử dụng dịch vụ, thuê bao Mobifone soạn tin nhắn theo cú pháp:
DKN BMIU gửi 9084 
Giá cước 200.000 đồng/tháng (trừ tiền vào tài khoản chính)
Được sử dụng 3GB dung lượng tốc độ cao (7,2 Mbps/1,5Mbps), Miễn phí cước phát sinh ngoài gói với tốc độ bình thường
Gói cước sử dụng 1 tháng kể từ lúc đăng ký, hệ thống sẽ tự động gia hạn khi hết một chu kỳ cước

Chúc các bạn thành công!
Tìm hiểu thêm: Đăng ký gói 3g mới nhất của Mobifone năm 2015

No comments:

Post a Comment