Sunday 1 February 2015

Đăng ký nhạc chờ Imuzik Viettel

Giới trẻ hiện nay thường thể hiện cá tính của mình theo nhiều cách, trong đó cài đặt nhạc chờ là một cách thể hiện cá tính đơn giản và dễ dàng nhất. Với kho nhạc đầy đủ các ca khúc quốc tết trong nước với các thể loại Pop, Rock,...,khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những ca khúc mà mình yêu thích. Ngoài ra Imuzik cũng có những ca khúc trữ tình, tiền chiến... để nhắm tới những đối tượng lớn tuổi hơn.

Thay đổi cá tính với nhạc chờ Imuzik Viettel 

Dịch vụ Imuzik Viettel giúp khách hàng thể hiện được tâm tư, tình cảm và cá tính với tất cả mọi người khi gọi đến số điện thoại của mình. Thay thế những tiếng chuông đơn điệu bằng những bài hát, bản nhạc hay, để người nghe vừa cảm thấy thoải mái, lại vừa có thể cảm nhận được tâm trang của mình lúc đấy.

Cú pháp đăng ký dịch vụ nhạc chờ Imuzik Viettel

Chỉ với 9.000đ/tháng để đăng ký dịch vụ Imuzik. Để lựa chọn bài hát yêu thích cũng như chi tiết mức giá của mỗi bài hát, vui lòng truy cập địa chỉ http://imuzik.com.vn.

Để đăng ký dịch vụ, soạn tin nhắn:  “DK1 gửi 1221

Sau đó để lựa chọn bài hát làm nhạc chờ, soạn tin nhắn:

Cách 1: Cài đặt bài hát theo mã số: BH Masobaihat gửi 1221  

Cách 2: Cài đặt bài hát theo Tên bài hát: BN Ten bai hat gửi 1221
Hãy cùng chia sẻ cảm xúc, cá tính của riêng mình cho người khác. Hãy cùng thưởng thức những bài nhạc hay, độc đáo, xua tan những giây phút đợi chờ cùng với tiếng nhạc mặc định nhàm chám.



Imuzik Viettel - Thế giới âm nhạc trong tầm tay!


No comments:

Post a Comment