Friday 6 February 2015

Gói cước 3G Mobifone cho học sinh, sinh viên

Hiện nay đa số học sinh sinh viên đều đang sở hữu cho mình một chiếc smartphone, vì có giá thành rẻ, mẫu mã phong phú và đáp ứng được các nhu cầu giải trí như chơi game, nghe nhạc, online facebook, chat chít với bạn bè. Đồng thời để có thể truy cập mạng,  chiếc smartphone cần phải có kết nối wifi hoặc 3G, nhưng không phải ở đâu cũng có thể kết nối được wifi, chính vì vậy đăng ký 3G là sự lựa chọn tốt nhất để có thể truy cập internet mọi nơi.

Đăng ký gói cước 3g Mobifone cho học sinh sinh viên để hưởng ưu đãi cực lớn

Nắm bắt được nhu cầu này, nhà mạng Mobifone cung cấp gói cước MIU với nhiều ưu đãi dành riêng cho những thuê bao học sinh sinh viên, mức giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu giải trí.
Gói cước MIU cho các thuê bao thông thường có giá 70.000 VNĐ/tháng, với 600MB dung lượng tốc độ cao, sau khi dùng hết 600MB dung lượng tốc độ cao vẫn có thể tiếp tục sử dụng với tốc độ bình thường và không mất thêm chi phí.
Tuy nhiên với thuê bao học sinh, sinh viên khi đăng ký gói cước này chỉ mất 50.000 VNĐ/tháng và vẫn được sử dụng 600MB dung lượng tốc độ cao.
    Lưu ý khi sử dụng gói cước:
Khi sử dụng 3G để lướt web nhiều hơn 30 phút/ngày khách hàng nên sử dụng ứng dụng duyệt web có khả năng nén dữ liệu như opera mini, google chrome,… để có thể tiết kiệm dung lượng và có tốc độ duyệt web nhanh hơn, tiết kiệm nhiều thời gian.

Cú pháp đăng ký 3g gói  MIU qua SMS

Đăng ký gói cước MIU soạn tin nhắn theo cú pháp: "DKN MIU gửi 9084".

    Để được hưởng ưu đãi, gói cước khách hàng đang sử dụng phải là Q-Student, Q-Teen. Nếu đang là học sinh sinh viên và chưa đăng ký gói cước Q-Student, Q-Teen, bạn cần phải đến điểm giao dịch của Mobifone đăng ký, và mang theo chứng minh thư, thẻ học sinh, sinh viên.

    Hãy cùng tận hưởng những phút giây giải trí, liên tục kết nối với bạn bè, theo dõi tin tức trong nước và quốc tế với dịch vụ 3G Mobifone.

Chúc các bạn đăng ký thành công!!

No comments:

Post a Comment