Wednesday 11 March 2015

Hướng dẫn lưu tin nhắn từ iphone sang máy tính bằng Itunes cực đơn giản và chi tiết

Iphone dần đang trở thành dòng điện thoại được xã hội ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện trang bị cho mình chiếc iphone với bộ nhớ 16G. Việc sử dụng Iphone với bộ nhớ lưu trữ thấp khiến không ít người gặp khó khăn trong việc lưu giữ lại những tin nhắn, những ứng dụng, những bài nhạc ưa thích. Những tin nhắn chúc mừng vào ngày sinh nhật, các ngày lễ lớn hay những tin nhắn tình cảm của người yêu, người thân bạn không muốn xóa đi mà điện thoại lại cần bộ nhớ để lưu những ứng dụng quan trọng hơn. Với nỗi băn khoăn ấy, dangky3g xin chia sẻ với bạn cách lưu tin nhắn từ iphone sang máy tính bằng Itunes, như vậy bạn có thể quản lý những tin nhắn quan trọng với thời gian lâu hơn có thể là mãi mãi.

Lưu tin nhắn từ Iphone sang máy tính để lưu giữ những tin nhắn quan trọng
Bước đầu tiên, bạn cần phải đánh dấu tùy chọn “This computer” trong phần Backup để đảm bảo dữ liệu trong iPhone sẽ được sao lưu vào máy tính đang được kết nối. Sau đó thì bạn nhấn tiếp vào nút Back Up Now để bắt đầu chạy sao lưu.


Xác định vị trí lưu SMS trên máy vi tính

Sau khi quá trình sao lưu hoàn tất, bạn sẽ bắt đầu tìm kiếm tập tin dữ liệu SMS được lưu trữ trên máy tính bằng các đường dẫn sau đây tùy theo hệ điều hành:

Windows XP hay các phiên bản cũ hơn: Tập tin sẽ được lưu vào thư mục C > Documents and Settings > [tên người dùng] > Application Data > Apple Computer > MobileSync > Backup.

Windows 7 và 8: Tập tin sẽ được lưu vào thư mục: C > Users > [tên người dùng] > AppData > Roaming > Apple Computer > MobileSync > Backup.

Mac OS X: Tập tin sẽ được lưu vào thư mục: User > Library > Application Support > MobileSync > Backup.


Trong thư mục Backup thì bạn sẽ thấy một hay nhiều các thư mục con được hệ thống đặt tên ngẫu nhiên bằng dãy các ký tự và số. Hãy chọn thư mục có ngày chỉnh sữa gần đây nhất. Bên trong thư mục đó, hãy chọn tập tin có tên 3d0d7e5fb2ce288813306e4d4636395e047a3d28 và copy vào bất kỳ nơi nào mà bạn muốn lưu trữ dự phòng.

Xem lại tập tin vừa sao lưu SMS

Sau khi đã có được tệp tin SMS đặc biệt này (thường có dạng mở rộng .mdbackup hay .mddata), thì bạn phải tải nó lên trang Web iPhone-SMS và chuyển thành định dạng Excel, HTML hay PDF để xem được trên máy tính.



Các tin nhắn SMS sẽ xuất hiện dưới dạng một danh sách được nhóm theo người gửi, gồm các cột ngày tháng, số điện thoại người gửi (hay người nhận), tình trạng (Sent hay Received) và chi tiết nội dung.
Chúc các bạn lưu giữ được tin nhắn quan trọng!
Dangky3g

Nguồn Internet






No comments:

Post a Comment