Wednesday 4 March 2015

Đăng ký gói cước MI30 Viettel quá nhanh quá nguy hiểm


Không thể phủ nhận 3G hiện nay không thể thiếu với những người dùng smartphone, nhưng đối với các điện thoại đời cũ có hỗ trợ 3G thay vì sử dụng GPGS thì cũng có thể sử dụng 3G với gói cước rẻ hơn rất nhiều. Viettel cung cấp cho khách hàng nhiều gói cước rất rẻ để nhắm đến mọi đối tượng khách hàng, trong đó có những khách hàng sử dụng điện thoại đời cũ.
Với gói cước MI30 của Viettel, nhắm tới đối tượng khách hàng không thường xuyên sử dụng internet, hoặc những người đang sử dụng một chiếc điện thoại đời cũ để truy cập mạng. Các điện thoại đời cũ không sử dụng nhiều dữ liệu mạng như trên những chiếc smartphone nên gói cước MI30 có thể đáp ứng tốt nhu cầu truy cập mạng của người dùng. Ngoài gói cước này phù hợp với một số người sử dụng smartphone nhưng không có nhu cầu truy cập internet thường xuyên vì đa số thời gian sử dụng bằng mạng wifi, nó có thể thay thế tạm thời mỗi khi người dùng đi ra ngoài và không có kết nối wifi.
Khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi sử dụng gói cước này thay vì những gói cước không giới hạn có gói cước đắt hơn. Với những gói cước không giới hạn, khách hàng cần lưu ý khi sử dụng tránh vượt mức dung lượng giới hạn quá nhiều vì có giá thành khá cao, đặc biệt với những ai sử dụng gói cước này cho smartphone. Còn với những ai sử dụng điện thoại đời cũ có thể yên tâm sử dụng vì với 200MB dung lượng miễn phí nó hoàn toàn có thể đáp ứng tốt, thậm chí nếu người dùng sử dụng trình duyệt Opera mini thì người dùng gần như có thể sử dụng để vào mạng liên tục trong vòng một tháng mà không lo hết dung lượng miễn phí.
Đăng ký gói MI30 Viettel ngay hôm nay để cùng tham gia vào cộng đồng mạng

Cú pháp đăng ký gói 3g Mi30 của Viettel

Để đăng ký gói cước khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:
ON MI30 gửi 6086
Giá cước 30.000 đồng/tháng (trừ tiền vào tài khoản chính)
Được sử dụng 200MB dung lượng miễn phí (25đ/50kB cước phát sinh)
Gói cước sử dụng 1 tháng, chu kỳ cước mới sẽ bắt đầu được tính vào ngày đầu tháng.
Đối với những người sử dụng smartphone đang sử dụng gói cước này cũng chỉ nên truy cập internet qua ứng dụng duyệt web Opera mini để đọc báo, lướt web, tìm kiếm thông tin khoảng 15 phút mỗi ngày và không nên sử dụng các ứng dụng khác như facebook, gmail,… Còn nếu cước phát sinh hàng tháng quá cao thì người dùng nên cân nhắc sử dụng một gói cước không giới với giá thành không quá đắt chỉ 70.000 đồng/tháng nhưng có thể thoải mái lướt web, kết nối liên tục với bạn bè.

No comments:

Post a Comment