Wednesday 4 March 2015

Cách đăng ký gói M25 của Mobifone

Bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại đời cũ có hỗ trợ công nghệ 3G, và bạn cũng không thường xuyên truy cập internet bằng 3G và chủ yếu sử dụng wifi để truy cập. Chính vì vậy bạn cũng không cần sử dụng những gói cước có mức dung lượng cao như M50 (50.000 đồng/tháng) hoặc những gói cước không gới hạn dung lượng như gói MIU mobifone (70.000 đồng/tháng).
Với nhu cầu truy cập mạng không thường xuyên, chỉ thỉnh thoảng sử dụng 3G để đọc báo, lướt web, tìm kiếm thông tin khoảng 15 phút/ngày thì gói cước M25 sẽ là gói cước phù hợp nhất cho bạn với 150MB dung lượng miễn phí. Hoặc bạn có sử dụng smartphone nhưng với thời gian chủ yếu đều nằm trong vùng phủ sóng wifi thì với gói cước này bạn vẫn có thể sử dụng trong lúc không nằm trong vùng phủ sóng wifi.
Đồng thời bạn nên sử dụng những trình duyệt có khả năng nén dữ liệu cao, trình duyệt Opera mini là trình duyệt thích hợp nhất để duyệt web, với mức nén dữ liệu lên đến 90% tại máy chủ trước khi tải về máy, giúp tích kiệm được rất nhiều dung lượng.

Đăng ký gói M25 chi phí rẻ, tốc độ truy cập internet cao

Gói cước M25 của mobifone là gói cước tốt nhất cho những người không thường xuyên truy cập internet hoặc những người luôn nằm trong kết nối wifi. Hãy luôn kết nối với công việc và bạn bè để không phải bỏ lỡ những giây phút quan trọng nào với chi phí rẻ nhất.

Cú pháp đăng ký gói M25 của Mobifone qua SMS

Để đăng ký gói cước khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:
DKN M25 gửi 9084
Giá cước 25.000 đồng/tháng (trừ tiền vào tài khoản chính)
Được sử dụng 150MB dung lượng miễn phí (25đ/50kB cước phát sinh)
Gói cước sử dụng 1 tháng kể từ lúc đăng ký, hệ thống sẽ tự động gia hạn khi hết một chu kỳ cước
Chỉ với cú pháp đơn giản, bạn đã có thể đăng ký thành công gói cước M25 của Mobifone. Giờ hãy mở điện thoại và truy cập mạng nào.
Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment