Monday 11 May 2015

Hướng dẫn cách khóa tài khoản facebook tạm thời cho người chưa biết

Trong bài trước mình có chia sẻ về cách tắt định vị trên Facebook Messenger. Trong bài lần này, mình xin chia sẻ bài viết về cách khóa facebook tạm thời cho người chưa biết.
Có thể bạn đã biết, Facebook hiện nay đang là mạng xã hội cực lớn, và hầu như không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn cảm thấy chán nản vì nó chiếm quá nhiều quỹ thời gian của bạn. Những lúc như thế bạn sẽ muốn tránh xa facebook một thời gian, bài hướng dẫn cách khóa faceboook tạm thời có thể giúp bạn giải quyết điều này một cách đơn giản nhất.

Facebook chiếm quá nhiều thời gian của bạn nên bạn muốn tạm thời khóa tài khoản của mình
Bước 1: Nhấn vào cài đặt =>Thiết lập tài khoản


Bước 2: Nhấn vào phần Bảo mật =>  chọn khóa tài khoản của bạn


Bước 3: Đánh dấu vào mục khác


Bước 4: Check vào ô “Không nhận email từ Facrbook tương lai” nhé => Xác nhận


Sau khi deactivate (Tạm khóa tài khoản) thì bạn bè không vào được facebook của bạn, không thấy các hoạt động của bạn, không thấy bạn online…. Nhưng mọi thông tin về tài khoản vẫn được lưu trữ trong hệ thống Facebook và nếu bạn đăng nhập lại thì tương đương việc bạn activate tức là kích hoạt lại tài khoản.
Đặc biệt để sử dụng facebook liên tục thì điện thoại của bạn cần đăng ký 3g, có thể là 3g Mobifone, 3g Viettel hoặc 3g Vinaphone (nếu xung quanh bạn không có wifi)
Chúc các bạn khóa Facebook một thời gian thành công với hướng dẫn trên!!!
Thân

No comments:

Post a Comment